ngày hôm nay, fjob.vn sẽ chia sẻ hai điều quan trọng đặc biệt mà quản lý khách sạn hoàn toàn có thể chưa lúc nào share với bạn. Hai điều đó có thể ảnh hưởng đến công việc của khách hàng, sự thành công của khách sạn. Các điều bạn không biết có thể đổi mới theo kiểu bạn nghĩ, cách khách sạn hoạt động và sinh hoạt như thế nào.

Tham khảo thêm việc làm khách sạn

Khánh sạn/ hotel – Hình ảnh Internet

y như phần lớn mọi người, tôi cá rằng fan không bao giờ nghĩ các bạn sẽ làm việc trong một hotel. hầu hết mọi người bước đi vào ngành hotel "do nghề chọn người". & vị trí trước tiên của người tiêu dùng thường là lễ tân …… đặt phòng, … bán phòng.

quản lý của bạn có thể đã nói với tín đồ Những điều cơ bản:

"Không lúc nào nói số phòng cho khách với âm lượng lớn"

"Đừng nói số phòng khách cho người gọi đến"

"Luôn giải thích chế độ thẻ ghi nợ của hotel khi nhận phòng"

"Luôn check một kiểu thận trọng hóa đơn"

săn chắc, có hàng trăm chi tiết các bước tín đồ nên biết & nên làm. sau đây là 2 điều mà tín đồ quản lý của bạn cũng có thể đang không nói với người, tuy nhiên đó là khoản Ngân sách lớn theo thời gian!

1. Thẻ tín dụng không phải là không lấy phí

hầu như nhân viên hotel tôi gặp không biết thẻ tín dụng hoạt động ra làm sao tại hotel hay bất kỳ điểm kinh doanh nào. chúng ta nghĩ rằng C.ty thẻ tín dụng cho chủ thẻ " tự do" tận dụng, thẻ là "độc quyền". chuyên viên nghĩ rằng nó y như tiền mặt, nhưng dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm phục vụ nhà hàng quận 1

Thẻ tín dụng – Hình ảnh Internet

săn chắc, thẻ tín dụng rất tiện lợi. nhưng chúng không hẳn là miễn phí. fan có biết chủ hotel đang trả tiền cho những đơn hàng bằng thẻ? Chủ chiếm dụng hotel hoàn toàn có thể phải trả 3,5% tổng giá thành của hóa đơn khách sạn cộng với phí giao dịch. nếu như bạn đã làm toán học, bạn cũng có thể tính đc hotel đang trả phí thẻ tín dụng bao nhiêu mỗi năm?

2. Điểm thưởng – miễn phí đêm lưu trú

nếu như khách hàng thao tác trong một hotel lớn, có thương hiệu, thì khách sạn của bạn sẽ cung cấp điểm thưởng cho khách lưu trú. không ít đặc quyền tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi tham gia một chương trình người tiêu dùng trung thành, bao gồm:

– Các thành viên của chương trình ở lại nhiều đêm hơn Những fan không hẳn là member.

– Những thành viên phải trả mức trung bình hằng ngày cao hơn so thuộc những bạn Chưa hẳn là member.

Điểm thưởng – Ảnh Internet

mặc dù thế …. bạn có đoán đc điều đó đang diễn ra ở đâu?

Điểm thưởng cũng Chưa hẳn là không lấy phí. Chủ chiếm dụng hotel trả tiền cho tên thương hiệu khoảng 5% lệch giá phòng để tham gia vào chương trình quý khách trung thành bắt buộc này. chính vì như thế, lần sau thời điểm fan check member điểm thưởng, hãy nghĩ đến khoản tiền mà khách sạn trả cho điểm thưởng. tín đồ có nghĩ rằng khách sẽ sử dụng Các điểm thưởng này tại hotel nơi khác?

đa số quản trị hotel chưa bao giờ được lý giải về Các điều đó, nếu chúng ta nói với nhân viên, nhân viên sẽ làm rõ hơn về phong thái hoạt động của một hotel. Tôi chắc chắn là nếu bạn thêm tất cả Các lệ phí khách sạn thanh toán mỗi năm vào hệ thống, các bạn sẽ thấy được số lượng đáng ngạc nhiên