Khó ngủ, tiếp tục trằn trọc vào ban đêm, ngủ không ngon giấc, mất ngủ là những rắc rối về giấc ngủ mà bà bầu thường gặp gỡ trong thời kì mang thai. Làm như thế nào để mẹ bầu ngủ ngon giấc mỗi đêm nhằm đảm bảo an toàn sức đề kháng và giúp thai nhi cải cách và phát triển tốt? 

 ==>> Tham khảo:   http://goibabauchuu.com/sanh-goi-om-ba-bau-hahuma-voi-cac-hang-goi-ba-bau-tren-thi-truong/ 

1. Đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tốiBà bầu nên tập thói quen đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tối để cơ thể quen dần với nhịp sinh học đó, giúp chị em đơn giản đi vào giấc ngủ hơn. Mẹ bầu nên đi ngủ sớm, đừng nên thức quá khuya vừa tác động đến nhan sắc, sức đề kháng vừa không cao cho thai nhi. Thêm vào đây, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể dành ra từ 10 đến 20 phút để đi bộ thư giãn, giúp tâm lý thoải mái, máu lưu thông giỏi, tạo giấc ngủ ngon & sâu hơn cũng như giúp mẹ bầu sinh con dễ dàng và đơn giản hơn.Bà bầu hay bị khó ngủ, mất ngủ khi mang thai 
 

 
   2. Không ăn quá no, hạn chế caffeineKhi mang thai, bà bầu dễ gặp phải chứng khó tiêu, đầy hơi, ợ nóng, trào ngược thực quản và là Tại Sao khiến cho bà bầu khó ngủ, mất ngủ mỗi đêm. chính vì thế, để không gặp mặt rắc rối về giấc ngủ, mẹ bầu nên ăn quá no vào buổi tối & bữa ăn nên cách giấc ngủ ít nhất 2 tiếng, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn giỏi hơn và mẹ bầu ngủ ngon hơn.bên cạnh đó, bà bầu cũng nên hạn chế những đồ uống chứa caffeine vì chất kích thích này sẽ làm bà bầu khó ngủ, mất ngủ. Chị em nên dùng ít những loại đồ uống chứa caffeine như cà phê, nước chè, trà xanh, ca cao, sô da, sô cô la và các loại nước giải khát để ngăn cản bị mất ngủ, khó ngủ. 3. Tập yogaTập yoga là phương pháp cải thiện giấc ngủ cực tốt cho bà bầu. các động tác yoga giúp chị em xóa tan cảm xúc mệt mỏi, căng thẳng, khiếp sợ trong thời kỳ mang thai; đồng thời còn làm giảm cảm giác đau sống lưng, nhức mỏi khung người, khiến cho cơ thể dẻo dai, săn chắc & chuyển dạ dễ dàng và đơn giản. Khi tập yoga, bà bầu nên nhờ huấn luyện và giảng dạy viên hướng dẫn cụ thể nên tập những động tác nào an ninh cho sức khỏe, thai nhi & nên tập cách xa giờ đi ngủ.

==>> Tham khảo:   http://goibabauchuu.com/mua-goi-ba-bau-gia-re-uy-tin-o-dau-tai-ha-noi/ 

Tập yoga giúp bà bầu dễ ngủ, khung hình dẻo dai & dễ chuyển dạ 4. Dùng gối dành cho bà bầuĐau lưng, nhức mỏi khung hình, chuột rút khiến bà bầu khó hoàn toàn có thể chọn được tư thế ngủ thích hợp & hay bị mất ngủ. một chiếc gối giành cho bà bầu sẽ giúp chị em giải quyết các vấn đề rắc rối về giấc ngủ.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng